Cải thiện chất lượng quảng cáo – Dân MARKETING không thể bỏ qua

Rate this post

Dân chạy quảng cáo đều biết việc tối ưu quảng cáo là điều rất cần thiết. Để xác định được cách cải thiện quảng cáo, bạn cần biết điểm chất lượng. Đây có thể được xem như một báo cáo chung về những lĩnh vực, vấn đề bạn cần tập trung để có chất lượng quảng cáo cao. Hôm nay, LDesign sẽ hướng dẫn bạn phương pháp cải thiện suất quảng cáo nhờ vào điểm chất lượng.

Đánh giá các thành phần trong điểm chất lượng

Chúng ta cần xem xét 3 thành phần chính của điểm chất lượng để biết được những lĩnh vực cần cải thiện

Tỷ lệ nhấp dự kiến:  

Là số lượng người sẽ nhấp vào quảng cáo của bạn khi bạn hiển thị trên Google. Chỉ số này được đo theo dữ liệu phản hồi của người dùng của Google và tỷ lệ nhấp dự kiến. Bạn có thể cải thiện yếu tố này bằng cách chèn call to action, nhấn mạnh đặc điểm sản phẩm…

Mức độ liên quan: 

Là thước đo độ “hợp ý” của quảng cáo của bạn và nhu cầu tìm kiếm của người dùng. Google luôn đảm bảo các quảng cáo được hiển thị đến khách hàng luôn hữu ích.  Bên cạnh đó, bạn còn chú ý sự thống nhất giữa quảng cáo về nội dung, thông điệp…. để tối ưu quảng cáo minh tốt nhất nhé.

Trải nghiệm trang đích quảng cáo: 

chất lượng quảng cáo - landing page

Google có đánh giá cao những trải nghiệm trang đích nếu khách hàng của bạn khi nhấp vào quảng cáo sẽ được điều hướng tới đúng tới nội dung khách hàng mong muốn tìm kiếm. Một trang đích tốt thì phải có tính liên kết quảng cáo và từ khóa.

Giữa quảng cáo cáo và từ khóa luôn tồn tại liên kết không thể tách rời. Nhờ vào mức độ liên quan của quảng cáo mà bạn có thể xác định được khả năng phù hợp với quảng cáo mình chưa. Có rất nhiều cách để điều chỉnh mức độ liên kết như: 

  • Giọng văn, cách diễn đạt  của mẫu quảng cáo gần gũi với sự tìm kiếm người dùng
  • Chia các nhóm từ khóa thành nhiều nhóm nhỏ nếu nhóm từ khóa trong quảng cáo không thể thực hiện hiệu quả. Nhóm các từ khóa theo từng chủ đề khác nhau nhằm làm tăng mức độ liên quan.
  • Tăng tính thân thiện trang đích với các thiết bị (di động, máy tính…)

Vậy là, LDesign đã chia sẻ cho bạn một số lưu ý chạy quảng cáo. Hy vọng những kiến thức trên sẽ giúp các bạn có thể tìm tạo ra những dự án quảng cáo thành công nhất.

CÔNG TY L DESIGN MEDIA

Địa chỉ: Tầng 15 Vincom Center 72 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: (08) 682939 31

Hotline: 096.201.7531

Email: info@ldesign.vn

Website:www.ldesign.vn – www.ldm.asia

Trang web này sử dụng cookie và yêu cầu dữ liệu cá nhân của bạn để nâng cao trải nghiệm duyệt web của bạn.