Bí quyết thu hút khách hàng chỉ với 5 chiến lược cực kì đơn giản

Rate this post

Đối với mỗi doanh nghiệp, việc thu hút khách hàng luôn là một trong những mục tiêu mà các doanh nghiệp hướng đến. Tuy nhiên, việc thực hiện nó trên thực tế còn gặp rất nhiều khó khăn. Vì vậy, hôm nay, LDesign sẽ bật mí cho các bạn 5 chiến lược thu hút khách hàng cực kì hiệu quả.

SEO – Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm

Đây được xem là một trong những công cụ hiệu quả trong việc giúp các chiến lược trở nên thu hút hơn. Với chiến lược này, các công ty có thể dễ dàng tăng số lượng người truy cập vào website. Từ đó, tăng thêm số lượng khách hàng tiềm năng, nâng cao doanh thu của công ty.

Ngoài ra, nó còn giúp các doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận với các khách hàng tiềm năng thông qua Google. Bên cạnh đó, giảm chi phí quảng cáo cũng là điều mà công ty có thể thấy khi sử dụng SEO

Dù là mang đến hiệu quả như vậy, SEO vẫn còn một số điểm còn hạn chế. Thời gian được xem là một trong những yếu tố chưa tốt. Khi SEO, bạn cần rất nhiều thời gian cũng như trình độ kiến thức sâu rộng để  có thể tối ưu, cập nhật những thứ thay đổi một cách tốt nhất.

PCP – Quảng cáo trả phí trên mỗi lượt click

Tương tự như SEO thì PPC cũng có mục đích để bài viết của bạn hiển thị lên Top đầu. Tuy nhiên, có một điều khác là PPC, bạn phải mất một khoản phí để chạy quảng cáo. Việc chạy quảng cáo sẽ giúp các bạn tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng hơn.

PPC sẽ không yêu cầu bạn phải trả tiền cho những lần hiển thị mà chỉ thanh toán khi có ai bấm click chuột. Cho nên, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng kiểm soát tính hiệu quả cho quảng cáo của mình

Social Media

Ngày nay, hầu như mọi người đều sử dụng mạng xã hội để kết nối với nhau. Có thể nói, đây là một trong những kênh hữu ích mà khách hàng có thể thông qua đó để liên hệ với doanh nghiệp, chia sẻ những điều mà họ đang quan tâm.

Sử dụng Social Media – phương pháp miễn phí thu hút thêm rất nhiều khách hàng mới.  Bạn hoàn toàn có thể tăng lượng tiếp cận, thu hút người dùng thông qua các chiến dịch quảng cáo.

Khi quảng cáo, bạn cần xác định rõ đối tượng bạn đang muốn nhắm đến, sở thích của họ để có thể mang đến sự hiệu quả nhất định.

Content Marketing – Tiếp thị nội dung

Content Marketing được xem là một trong những phương pháp giúp các doanh nghiệp thu hút nhiều đối tượng khách hàng. Nó sẽ giúp bạn cung cấp các thông tin mà khách hàng cần. Đồng thời giúp khách hàng hiểu thêm về doanh nghiệp, nâng cao tỷ lệ chuyển đổi.

Một số loại content có thể áp dụng

Blog

Video

Ebook

Video Marketing

Đây cũng là một trong những hình thức tiếp thị nội dung và được rất nhiều doanh nghiệp ứng dụng hiện nay. Những nền tảng có thể kể đến như Tiktok, YouTube…

Một video chất lượng, thu hút khách hàng là một video có chất lượng đồ họa cao và thu hút khách hàng mới. 

Vậy là LDesign đã chia sẻ cho các bạn 5 chiến lược thu hút khách hàng đang được ứng dụng rộng rãi ngày nay. Chúng tôi hy vọng bài viết đã mang đến nhiều thông tin bổ ích cho các bạn.

CÔNG TY L DESIGN MEDIA

Địa chỉ: Tầng 15 Vincom Center 72 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: (08) 682939 31

Hotline: 096.201.7531

Email: info@ldesign.vn

Website:www.ldesign.vn – www.ldm.asia

Trang web này sử dụng cookie và yêu cầu dữ liệu cá nhân của bạn để nâng cao trải nghiệm duyệt web của bạn.