7 Lưu Ý Khi Chạy Facebook Ads

Rate this post

Ngày nay, Facebook không còn xa lạ, được mọi người ưa chuộng sử dụng hằng ngày. Do đó, việc quảng cáo Facebook đang dần được các doanh nghiệp chú trọng phát triển và phổ biến hơn.  Khi làm quảng cáo Facebook, người làm cần chú trọng rất nhiều yếu tố như kích thước hình ảnh, nội dung…. Bài viết dưới đây. LDesign sẽ bật mí cho bạn 7 lưu ý khi chạy facebook ads.

7 quy tắc khi chạy facebook ads – Bạn không thể bỏ qua.

7 Lưu Ý Khi Chạy Facebook Ads

  • Lựa chọn thông điệp doanh nghiệp muốn nói đến khách hàng.

Lựa chọn thông điệp chính là nội dung của quảng cáo. “ Content is king” quả không sai. Khi bạn muốn thu hút khách hàng thì điều đầu tiên bạn có cần phải là một nội dung hay. Quảng cáo mà không có nội dung tốt, bạn chắc chắn sẽ chẳng thể làm quảng cáo thành công đâu.

  • Hướng đến đúng đối tượng khách hàng

 Liệu một nhà quảng không xác định được sản phẩm mình đang dành cho ai thì liệu có thành công. Câu trả lời chắc chắn là không. Vì nếu không xác định được chân dung khách hàng của mình, bạn sẽ làm tăng chi phí nhưng không thu lại kết quả gì. Điều này giống như hành động “ném tiền ra cửa sổ” vậy

  • Lựa chọn Facebook ads theo xu hướng

Dân trong ngành, ai ai cũng đều biết, một bài đúng trend sẽ viral cỡ nào. Nó sẽ giúp các doanh nghiệp thu hút khách mới, tăng hiệu quả của chạy quảng cáo.

  • Câu từ ngắn gọn, xúc tích, thu hút

Không cần nói, theo thói quen bạn cũng biết việc khách hàng thường sẽ lướt rất nhiều thông tin trên Facebook. Chỉ khi họ gặp được tin tức muốn xem mới bắt đầu đọc và khám phá. Cho nên, bài viết trên fanpage thường rất ngắn gọn nhưng rất xúc tích, giúp gây thêm ấn tượng cho khách hàng. 

  • Thiết kế hình ản đẹp, bắt mắt

Ngày nay, khách hàng đã thay đổi thói quen. Việc đọc dần dần được thay đổi thành hình ảnh  mỗi khi họ muốn đưa ra quyết định. Một hình ảnh không đủ chất lượng sẽ không thể tăng sự đánh giá tốt từ khách hàng.

  • Lựa chọn thời điểm

Không phải ai cũng ở với chiếc điện thoại 24/7. Vì vậy, các doanh nghiệp cần phải nghiên cứu các tệp khách hàng của mình. Doanh nghiệp cần phải tìm ra khung giờ nào, khách hàng của minh hay onl nhất để đưa ra quảng cáo. Việc này sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí quảng cáo bởi không phải lúc nào cũng có đủ chi phí để chạy suốt thời gian dài.

  • Đánh giá về hiệu quả quảng cáo

Để tạo ra 1 chiến dịch quảng cáo, doanh nghiệp phải bỏ ra chi phí không hề nhỏ. Do đó, các doanh nghiệp cần phải lập ra một chiến dịch để thúc đẩy tính hiệu quả của quảng cáo.

Bài viết dưới đây, Ldesign đã cung cấp cho các bạn một số kiến thức về Facebook Ads. Chúc các bạn sẽ có một dự án Facebook Ads thành công nhé.

CÔNG TY L DESIGN MEDIA

Địa chỉ: Tầng 15 Vincom Center 72 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: (08) 682939 31

Hotline: 096.201.7531

Email: info@ldesign.vn

Website:www.ldesign.vn – www.ldm.asia

Trang web này sử dụng cookie và yêu cầu dữ liệu cá nhân của bạn để nâng cao trải nghiệm duyệt web của bạn.